Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Quy định mới của bộ về đóng thùng xe tải


Quy định mới của bộ về đóng thùng xe tải

Mới đây sau khi lấy ý kiến của các tổ chức, cá nhân và tổ chức 2 hội thảo ở 2 thành phố lớn là TP.HCM và Tp.Hà Nội để lấy ý kiến các đơn vị nhập khẩu sản xuất lắp ráp, các Hiệp hội vận tải, các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ từ các trường đại học kỹ thuật về quy định của thùng xe tải .

Bộ Giao Thông Vận tải vừa cho ra quyết định về việc đóng thùng xe tải cho xe tự đổ , xe xi tec khi tham gia giao thông đường bộ.Theo đó các xe tải khi đóng thùng phải có kết cấu chắc chắn ,không được lòng lẻo,vật liệu đóng thùng phải được khỏe không . Thùng xe không được có các chi tiết làm tăng kích thước của thùng chở hàng .Đối với các thùng xe container phải có khóa hãm thùng tranh trường hợp thùng bị lật giữa đường.


Các thùng xe tải sau khi lắp ráp phải thỏa mã về kích thước giới hạn của xe mà bô đã dặt ra cho mỗi loại xe cùng với đó Chiều cao của xe cũng phải được thiết kế tuân thủ theo các quy định như thể tích thùng được xác định theo theo các kích thước hình học bên trong thùng xe đảm bảo sao cho khối lượng riêng của thùng phải tuân thủ đúng quy định.

Thông tư này của bộ Giao Thông Vận tải đã có hiệu lực từ năm trước tức là vào ngày 1/11/2014.Thông tư này sẽ thay thế cho thông tư số 32/2012/TT - BGTVT .

Biết được thông tư này công ty Chúng cũng bắt đầu điều chỉnh việc đóng thùng cho xe tải sao cho phù hợp với quy định của bộ.

Nếu bạn có nhu cầu về đóng thùng xe tải vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi đẻ có những tư vấn tốt nhất cho xe của mình .Chúng tôi đảm bảo thùng xe của chúng tôi đóng luôn đúng với những gì mà bộ đề ra cùng với đó là giá cả phải chăng ,chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp

Khi quý khách quan tâm đến ô tô, xin vui lòng liên hệ
Bộ phận xe ô tô Suzuki: 0936 311 318
- Hỗ trợ mua ô tô trả góp lãi suất thấp
- Bảo hành chất lượng - cam kết hậu mãi tốt
- Cam kết giá xe ưu đãi nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét